PHÚT GIÂY CUỘC SỐNG

LỊCH ĐẸP

HỌC TẬP THEO GƯƠNG BÁC

anhbh

Tài nguyên dạy học

DANH NGÔN MỖI NGÀY

LIÊN KẾT MỞ RỘNG

TỪ ĐIỂN ONLINE


Tra theo từ điển:



Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    nền

    Chương 3. Bài thể dục phát triển chung

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Bùi Văn Lọ
    Ngày gửi: 08h:34' 01-12-2017
    Dung lượng: 15.6 KB
    Số lượt tải: 8
    Số lượt thích: 0 người
    BÀI 14: KIỂM TRA BÀI THỂ DỤC

    I. Mục tiêu:
    - Kiến thức: Kiểm tra bài thể dục với cờ.
    - Kỹ năng: Thực hiện động tác đúng biên độ,đẹp, nhịp điệu.
    - Thái độ: Nhanh nhẹn, ý thức tổ chức kỷ luật,tự giác,tích cực tập luyện ở trường và hằng ngày.
    II. Chuẩn bị:
    - GV: Còi, đồng hồ.
    - HS: Trang phục thể dục; Cờ ; Vệ sinh sân tập;
    III. Tổ chức các hoạt động học tập:
    1/ Ổn định: 7A1…………7A2…………7A3…………….
    2/ Kiểm tra kiến thức cũ:Không
    3/ Giảng kiến thức mới:
    Phương pháp
    Định lượng
    Nội dung
    
    (GV
    LT((((((((((
    (((((((((
    (((((((((
    (((((((((



    - Mỗi HS kiểm tra một lần, mỗi lần kiểm tra 3 – 4 HS.

    (((((((
    ((
    ((
    ((
    (((




    (((((((((((
    (((((
    ((((((

    (
    10 phút




    30 phút










    5 phút
    I. Phần mở đầu:
    1. Phổ biến nội dung yêu cầu bài học.
    2. Khởi động :
    * Xoay các khớp cổ tay,cổ chân, vai, hông, gối, ép ngang, ép dọc,..
    II. Phần cơ bản:
    Kiểm tra bài thể dục.
    Nội dung kiểm tra:
    - Kiểm tra 9 động tác của bài TD với cờ.
    + Cách cho điểm: Tùy theo mức độ thực hiện của HS, GV cho điểm theo hình thức xếp loại: Đạt (Đ), chưa Đạt (CĐ).
    Loại chưa đạt là có từ 3 động tác thực hiện sai trở lên.
    Loại đạt là những trường hợp còn lại.

    III. Phần kết thúc:
    - Thả lỏng: Hít thở sâu, một số động tác thả lỏng.
    - Nhận xét buổi tập.
    - Dặn dò: Cho bài tập về nhà chạy bền
    - Kết thúc giờ học.
    
    
    IV. Rút kinh nghiệm:
    ……………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………

     
    Gửi ý kiến